Công ty CP Bình An là nhà phân phối độc quyền: sản phẩm hãng lưới địa kỹ thuật hãng tenax-italy tại Việt Nam

dotretho.net- thiết kế nhà thông minh- nhà thông minh- kenhtretho.net, iwin 474 Cho may tinh ong nuoc, driver may tinhpvc, ong pvc, ong hdpe, voi nuoc , đèn led âm trần, đèn led âm trần, đèn pha led, dự án vinhomes mễ trì, Vinhomes paradise mễ trì

GEOSYNTHETICS

Xây dựng kè đường giao thông và đường sắt.




Xây dựng kè đường giao thông.




Xây dựng kè đường sắt.




PRODUCTS


Lưới địa kỹ thuật TENAX TT

Hệ thống TENAX RIVEL

Hệ thống tường chắn TENAX T-BLOCK

 





Kè đường giao thông hoặc đường sắt thông thường là một công trình xây dựng lớn, việc xây dựng thường liên quan đến việc phải di chuyển khối lượng đất rất lớn. Nó cũng gây ra sự bất tiện đáng kể cho cộng đồng, bao gồm điều kiện về đất phải lấy đi và sự tác động tới cấu trúc môi trường.

Việc xây dựng cầu vượt hoặc một kết cấu bằng bê tông thể hiện một phương án lựa chọn khá tốn kém, chưa kể đến các điều kiện tác động tới cấu trúc của môi trường.

Để tiết kiệm chi phí, thì sử dụng phương pháp kè đường giao thông có sườn dốc là cần thiết, hoặc một cách xây dựng khác có hình dạng tương tự như kè nhưng phải sử dụng đất đắp giá rẻ hoặc đất đắp sẵn có tại công trường với tính chất cơ học xấu.

Việc sử dụng lưới địa kỹ thuật Tenax TT cho phép xây dựng sườn dốc đứng (đường nằm ngang lên đến 80 ° - 85 °), trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ các hiệu suất trong phạm vi hệ số an toàn của dự án thiết kế


Trong quá trình thiết kế dự án, cần phải xem xét tất cả những áp lực mà kè đường sẽ phải chịu, chẳng hạn như tải trọng phụ tĩnh và động, hoặc cuối cùng, những yếu tố do sự hoạt động địa chấn, do đó cần phải đảm bảo sự an toàn của kết cấu.

Hơn nữa, nó có thể sử dụng bất kỳ loại đất có sẵn trên công trường, cho phép tiết kiệm đáng kể về chi phí xây dựng.

Kè đường giao thông gia cố bằng lưới địa kỹ thuật cho phép tiết kiệm 50% đất đắp và 50% đất phải lấy đi (thậm chí nhiều hơn thế) so với phương pháp gia cố không cốt thép truyền thống khác.

Sườn dốc đứng được gia cố bằng lưới địa kỹ thuật cho phép tăng gấp đôi một tuyến đường sắt hiện có với cùng một diện tích hoặc diện tích được mở rộng rất hạn chế.

 

a geogrid reinforced road embankment


Kè đường giao thông sử dụng lưới địa kỹ thuật cho phép tiết kiệm 50% đất đắp và 50% đất phải lấy đi (thậm chí nhiều hơn) so với phương pháp gia cố không cốt thép truyền thống khác.



 

a geogrid reinforced steep slope for railway embankment


Sườn dốc đứng được gia cố bằng lưới địa kỹ thuật cho phép tăng gấp đôi một tuyến đường sắt hiện có với cùng một diện tích hoặc diện tích được phép mở rộng rất hạn chế 

 


CHÚ GIẢI:

1. Tiết kiệm lộ giới
2. Tiết kiệm đất đắp.
3. Mặt cắt dọc đường
4. Tuyến đường sắt mới
5. Mặt cắt của kè ban đầu
6. Lưới địa kỹ thuật HDPE